รองเท้าไตรกีฬา VITTORIA THL EVO
รองเท้าไตรกีฬา VITTORIA THL EVO
10 August 2016

รีวิว รองเท้าไตรกีฬา VITTORIA THL EVO

 

ต้องบอกก่อนเลยค่ะว่ารองเท้าไตรกีฬากับรองเท้าจักรยานไม่เหมือนกัน เพราะรองเท้าไตรกีฬาจะมีหูจับอยู่ที่ด้านหลังของรองเท้าเพื่อให้ง่ายต่อการที่จะใส่รองเท้าบนจักรยานค่ะ และจะต้องเป็นรองเท้าที่สวมง่าย ต้องไม่มีที่รัดรองเท้าหลายสายให้ยุ่งยาก อย่างเช่นคู่นี้ 

 
 

รองเท้าไตรกีฬา VITTORIA THL EVO เหมาะสำหรับเก้มาก ตัวรองเท้ามีสายรัดเพียงสายเดียวซึ่งง่ายต่อการใส่บนจักรยาน และหูจับที่อยู่ด้วยหลังก็มีความทนทานไม่ขาดง่ายแม้จะโดนเก้ดึงแรงก็ตาม (เพราะตอนแข่งต้องรีบใส่ที่อยู่รองเท้าบนจักรยานค่ะ)
จุดเด่นของรองเท้า คือใส่สบายนิ่มเท้ามาก ถ้าใครที่เป็นไตรกีฬาจะรู้ว่าเวลาแข่งจะไม่ใส่ถุงเท้าไว้ด้านในอยู่แล้ว จึงทำให้เสี่ยงโดนรองเท้ากัดได้บ่อย แต่เจ้า VITTORIA THL EVOคู่นี้เก้ยังไม่เคยโดนกัด ทั้งๆที่รองเท้าไตรกีฬาทุกคู่ที่เก้ใส่มากจะโดนกัดตลอด(บางคู่ถึงขั้นเลือดออกเลยค่ะเพราะฉะนั้นการันตีเลยว่านุ่มสบายจริงๆ แถมเวลาเรากดความเร็วก็มาได้ดั่งใจสั่งด้วย 555 

 
 

จุดเด่นอีกข้อคือสีที่แสบทรวงจี๊ดจ๊าดมาก เป็นสีเขียวสะท้อนแสงและมีแถบสะท้อนแสงติดอยู่ที่รองเท้า สามารถมองเห็นได้ในที่มืดได้ค่ะ ตัวเก้เองชอบสีนี้มากๆ

 

จุดบกพร่อง คือตัวสายรัดรองเท้าที่ติดไว้ด้านในจะทำให้เวลาปั่นแล้วปลิ้นหรือเปิดได้ง่ายๆเพราะจะสีกับขาจานของจักรยานค่ะ แต่ถ้าให้เลือกรองเท้าจักรยานที่เหมาะสำหรับไตรกีฬา เก้ว่า VITTORIA THL EVO เหมาะสมมากค่ะ แนะนำให้นักไตรกีฬาลองใช้ดูนะคะ แล้วจะติดใจ
เหมือนเก้ค่ะ