Litespeed C Series
Litespeed C Series
22 July 2015
The Tennessee Carbon Roadbike "LITESPEED"
Jack Daniel ถุกกล่าวขานว่าเป็นนับเบอร์วันแห่ง"Tennessee Whiskey" เเล้วทำไม LITESPEED จะเป็นที่กล่าวขานหรือพูดถึงว่าเป็นตำนานเเห่งจักรยานไทเทเนียม ในประเทศสหรัฐอเมริกา ก็คงปฏิเสธไม่ได้เช่นเดียวกัน
LITESPEEDเป็นที่รู้จักเเละยอมรับจากนักปั่นทั่วโลกมานานกว่า25ปี จากการผลิตเฟรมจักรยานไทเทเนียมโดยช่างฝีมือผู้เชี่ยวชาญ ภายในโรงงานที่ตั้งอยู่นอกเมืองเเซทเเทนนูก้า,รัฐเทนนเนสซี่
วันนี้นอกเหนือไปจากวัสดุไทเทเนียมเเล้ว LITESPEED ยังคงพัฒนาต่อยอดสายการผลิตมาสู่วัสดุคาร์บอนเพื่อก้าวพัฒนาเข้าสู่วงการเเข่งขันเสือหมอบในระดับสากล
จักรยานเสือหมอบคาร์บอน Litespeedในเเต่ละรุ่นนั้น คิดค้นเเละออกเเบบภายใต้เทคโนโลดังต่อไปนี้.,
1.) Aerologic
AeroLogic เป็นผลจากการวางแผนและออกแบบนานนับปี ระบบนี้เป็นการผสมผสานระหว่างการออกแบบระบบแอโร่ไดนามิคของเฟรมทั้งยังไม่ก่อให้เกิดผลกระทบจากน้ำหนักส่วนเกิน Litespeed C-Series สร้างขึ้นโดยใช้ฟีเจอร์ของ Aerologic ทั้งคัน อาทิ ก้านเบาะปรับระดับที่สามารถช่วยปรับทิศทางลม ปลอกที่ใส่ขวดน้ำ ข้อโครงที่ลมไหลผ่านได้สะดวก ปรับปรุงรูปทรงของเบาะ และตะเกียบเรียวบางโค้งมนที่ช่วยให้ลมไหลผ่านล้อหน้าได้โดยไม่ติดขัด
2.) REACTIVE PRESSURE MOLDING (RPM)
Reactive Pressure Molding หรือ RPM คือวิทยาการโมลขั้นสูงที่นำมาใช้ในการผลิตเฟรมรุ่นใหม่ล่าสุดของ Litespeed ซึ่งได้พัฒนาขึ้นมาเพื่อลดมวลวัสดุภายในท่อคาร์บอนและลดการสูญเสียให้น้อยที่สุด แม้ว่าจะมีต้นทุนที่สูงกว่า แต่สามารถช่วยลดน้ำหนัก เพิ่มความแข็งแรงทนทาน และได้รับการพิจารณาให้เป็นมาตรฐานของจักรยานระดับโปรแล้ว ด้านในของท่อจะเป็นเหมือนแดนลับแลที่คุณไม่ค่อยจะมีโอกาสได้เห็น นี่คือเหตุผลที่ผู้ผลิตรายใหญ่อื่นๆ ยังไม่ได้ให้ความสำคัญกับจุดนี้
3.) SHAPE-SPECIFIC DESIGN (SSD)
ประสบการณ์อันยาวนานในการใช้ไทเทเนียมสอนสิ่งสำคัญสิ่งหนึ่งแก่เรานั่นคือ เมื่อถึงเวลาต้องปรับแต่งจักรยาน อย่าลืมนึกถึงรูปทรง จาก down tube curve บนจักรยานเสือภูเขารุ่น Citico และ Pisgah ไปจนถึง symmetric chain strays และ oversized head tubes บน L-Series คุณจะไม่สามารถปฏิเสธคุณประโยชน์ที่ได้รับจาก Shape Specific Design หรือที่เราเรียกว่า SSD ซึ่งมีหมายความอย่างย่อว่า เราออกแบบโดยใส่ใจในทุกซอกทุกมุมไปจนถึงฟีเจอร์ต่างๆ เพื่อเพิ่มสมรรถนะให้กับการปั่น และประสิทธิภาพที่เหนือกว่าการพึ่งพาประสิทธิภาพของวัสดุแต่เพียงอย่างเดียว
วันนี้ทางไซ-เเอม ไบค์ได้รับการเเต่งตั้งเป็นผุ้จำหน่ายจักรยานLitespeedอย่างเป็นทางการ เเละด้วยโอกาสอันดีนี้ ไซ-เเอม ไบค์ขอนำเสนอจักรยานเสือหมอบ Litespeed รุ่นC1R เเบบ Framesetเเละรุ่น C1 RaceเเบบComplete Bike
: Litespeed C1R, Frameset 
ขนาดS,M,M/L
: Litespeed C1 Race, Complete Bike 
ขนาดS,M,M/L
สนใจสินค้าติดต่อหรือเเวะมาทดลองได้ที่
: ไซ-เเอม ไบค์ (โชว์รูมชั่วคราว) 
ลาดพร้าว71 ซอยสังคมสงเคาะห์8
โทร 0813838898, 0819380080